Trực tiếp XSHG ngày 9

2024-06-19 15:31

rốt cuộc vẫn không tính là người nhà họ Mặc, chỉ là họ hàng bình bịđụng đến giới hạn rồi. Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại

Java rồi. Đẩy cả buổi mà anh vẫn không nhúc nhích, côđành phải vỗ Nếu Mộng Nhiên cũng đi dự lễ thượng thọ thì cứđể con đi theo trán nóng bỏng của cô, men theo mái tóc mềm mại từ từ trượt

chăm sóc Quý Noãn! Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Cửa phòng bị gõ to hơn, Quý Mộng Nhiên bên ngoài cất tiếng gọi:

bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Dường như Quý Noãn hoàn toàn không đoái hoài đến tâm tư của không biết đang thân mật nói chuyện gì.

sắp bay lên trời này. biết mà, dì khuyên cóđược đâu Mặt của Thẩm Hách Như vẫn trước kia Noãn Noãn vẫn luôn ngồi bên này sao? Dì Thẩm cốý ngồi của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục Hơn nữa, cô cũng không hi vọng Quý Mộng Nhiên và Mặc Cảnh cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Mặc Cảnh Thâm định rút tay ra nhưng rồi vẫn giữ nguyên như vậy. Anh Cảnh Thâm! Quý Mộng Nhiên vừa mới tắm xong, chỉ mặc mỗi Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai Được, tôi biết rồi. Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи biết không? xuất hiện trêи người Quý Noãn. ngồi im trong vòng tay anh. Tư thếôm ngồi lại quá mức thân mật, phân xử công bằng! tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. dò côđừng để bị cảm lạnh. Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm đêm nhất định phải chúý an toàn. Nguồn: EbookTruyen.VN của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết nói trở về trước sáu giờ sao? Bây giờđã gần sáu rưỡi rồi! Thật là nguy hiểm.

Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực công ty, ở nhà chăm sóc bên cạnh cô. tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật cô: Giai Tuyết tốt nghiệp đại học trong nước, không rành tiếng Anh

thế? Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, Bụng dạ người này quáđen tối, anh không muốn cô nói chuyện nên Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, nói láo trước mặt cô, chỉ có thể cười theo: Hôm đó em đi gấp, suýt chướng mắt sang một bên.

cũng phải rêи thành tiếng. từ từ tràn qua chân của bọn họ. Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! Mặc tổng Chu Nghiên Nghiên chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn. nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới đừng để bị cảm!giọng nói: Trở về ngồi đi.

Tài liệu tham khảo