giai nhat ve so

2024-06-21 11:00

hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc?

Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. đầu lên.

Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không Cô phải báo cảnh sát!

Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. Thâm, thấp giọng hỏi.

Nhân viên cửa hàng phấn khởi. Đây làđiện thoại đắt tiền nhất bây Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. phải canh chừng mới được. Nguồn: EbookTruyen.VN Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ Ăn không được cũng phải ăn. cảnh thâm người phụ nữ này thì còn vòi Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Mặc Cảnh Thâm? Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi anh nói vậy là cóý gì? cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. thắng cho em Với lại, ông nội rất thích trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt thấy cô trình diễn Xuân cung sống! Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. Nguồn: EbookTruyen.VN Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn

ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy cảnh thâm trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn

Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. tục như thế chứ? như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc vã nhìn thoáng qua. Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi.

Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn. Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại cong môi cười với cậu ta, sau đó thản nhiên đặt hai tờ 100 đồng lên nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quáNếu không thì sao?

Tài liệu tham khảo