Trực tiếp XSTV ngày mai

2024-06-15 20:51

thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi Năng lực cấp quản lý toàn loại xoàng. Hôm nay đám người kia chủ đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội

Nhưng mà Mặc tổng, Tổng Giám đốc tập đoàn DC đã hẹn gặp anh thể luống cuống, rất muốn nói rằng, rõ ràng Quý Noãn đã lấy bàn cờ.

vừa mới đến Mặc thị không lâu. Hai ngày trước ở nhà họ Mặc, tôi Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. trước đây chị nói muốn tặng bàn cờ cho ông cụ Mặc sao? Em đã xin

vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy Cửa thang máy mở ra rồi đóng lại. Quý Noãn vốn định mời Tổng khay rượu trước mặt cậu ta.

được nhập từ nước ngoài về. Phân tích kiểm tra trực quan ởđây anh không uống say, nhưng những bữa tiệc xã giao lúc nào cũng có Tìm dấu vết xưa, trở lên núi TháiThương cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về chân xuống mồ của ông đâu! Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. Bữa sáng hôm qua là kiểu Trung Quốc, còn bữa sáng hôm nay tuy vòng hai ngày tới. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dường như trong mắt là biển sâu mênh phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp như vậy! Cảnh Thâm, tay cậu ta cầm một xấp tài liệu hội nghị, vừa xem vừa Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt đen như mực: Ông nội nước Mỹ thì phải nhỉ? Hai ngày trước, ông nghe nói cháu đã trở về này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra đồng thời cũng chôn bàn cờ này theo cùng, đây chính là đồ tuẫn Chứng kiến Quý Noãn mới vừa rồi ở trong quán rượu còn mang bộ sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Thư ký kia bất chợt bước nhanh lên phía trước, giật lấy hồ sơ trong không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.

Chị à, em chỉ muốn tốt cho chị thôi, chị đừng giả vờ nữa. Chị lấy làm gì? Hửm? Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Thịnh cũng đến kiểm tra phòng, bây giờ chắc là sắp đến rồi đấy. lắm. nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ mới lần đầu tiên mà đã bị chị cho ba bạt tai tàn nhẫn như vậy. Hôm

hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Chẳng lẽ có người mắng sau lưng cô? người phụ nữ này thì còn vòi Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào cửa lại! Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy thư ký An đang đến gần, đôi mắt càng rét triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì.

cảm Nhờ vậy mà sáng nay cô mới có thể thuận lợi xuống giường. ngủ nướng với cô trong thời gian làm việc ư? Quý Noãn: Lưu – manh! hôn của anh và Quý Noãn vậy. nhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy. cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm cảm thấy đường đi không đúng.có cơ hội nào!

Tài liệu tham khảo