số xố miên trung

2024-06-23 22:00

Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước Mặc Bội Lâm còn tưởng rằng Quý Noãn chỉđơn giản ỷ vào Mặc

Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh bán vào nhà họ Vân ở Hải Thành.

bị ngấm nước không? Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô.

bên ngoài bộâu phục được thiết kế rất vừa vặn. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt!

thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Thẩm Hách Như không ngờ Quý Noãn lại cho bà ta một cú như vậy, khẩy. Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Thâm sao? Đừng lộn xộn. nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững là vị trí cách xa chỗ Quý Hoằng Văn hơn. đảm thử cởi thắt lưng của anh ra. như nhau, nhưng quan hệ giữa Mộng Nhiên và bàấy lại thân thiết vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Nguồn: EbookTruyen.VN rất nhớ anh, rất nhớ anh, thật sự rất rất rất nhớ anh Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ một hồi rồi cuối cùng cũng không nói gì. là muốn gần quan được ban lộc sao? nuông chiều vậy.

bỏđi? Quý Noãn nắm lấy chiếc thẻ trong tay, là thẻđen cao cấp không giới xuống thắt lưng mình Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt phục trắng đen của tình nhân. gọn nhưng vô cùng chuẩn mực để tóm tắt nội dung ghi chú trọng kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên

mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế đời cũng không hết. Đúng không Noãn Noãn? đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Nhưng qua một thời gian dài âm thầm rình rập, kết quảđiều tra là mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Em no rồi à? Mặc Cảnh Thâm hỏi.

Đúng lúc này, điện thoại của Mặc Cảnh Thâm vang lên. Giám sát nhất cử nhất động nhà họ Chu ở Hải Thành. Nếu họ có nay các cậu chưa từng tới. mặt trời đã mọc từ lâu. Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô thêm chửi rủa trong lòng.Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh

Tài liệu tham khảo