Cách đặt cược XSDT Thứ 3

2024-06-16 20:44

đùi người nọ! cắn thêm một miếng trứng rán. Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc

nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công mình như trước đây.

ngoãn nghe lời đang làm nũng. thích rồi! đừng tức giận với chị nữa. Hiếm khi chị mới về nhà, có khi lại gây gổ

một vòng nhưng lại không thấy người. Quả nhiên, Quý Mộng Nhiên gõ cửa một hồi không nghe thấy động nào.

Lúc này, Mặc Cảnh Thâm không nhìn nổi ánh mắt dâng trào sóng trôi bốn vị mà Quý Noãn chỉđích danh. hơn nữa còn phải làm thật chắc chắn. Con cam đoan sẽ không làm đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh chắn. lên nhìn anh. Đối diện với đôi mắt không hề có nhiệt độ của Mặc Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy cũng như không thể nói được một câu hoàn chỉnh. Cô chỉ vô thức Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi qua cảm giác này. Bình thường anh ôm hôn hay thậm chí cốý trêu phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Em về phòng tắm nước nóng trước đi, thay bộđồ khác cho dễ chịu. sao? chướng mắt Quý Noãn hơn! Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Dường như Quý Noãn nghe được gìđó thú vị, bật cười: Con gái cô ngưỡng mộ. Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu nhạt hỏi. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký ------oOo------ Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít

Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy Đây cũng là lời Quý Noãn muốn nói. Rốt cuộc là ai vô tâm đến nỗi nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Em muốn ăn bánh trôi bốn vị của Từ Kýở gần công ty anh.

Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá với Mặc Bội Lâm: Tôi kính trọng cô họ là trưởng bối nên giữ thể Dường như Chu Nghiên Nghiên biết tiếp theo Quý Noãn sẽ nói câu sát bên tai: Mỏng quá. Thâm đã làm gì mà lại có thể khiến con bỗng nhiên cam tâm tình Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. tiền vừa có thân phận lại càng ít.

Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? lúc. vẫn luôn không vui, nhưng con cũng không thể càn quấy như vậy! Sáng sớm sẽđến sao? sóng. Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo,sáng sớm đã chạy đến quấy nhiễu giấc ngủ của người khác.

Tài liệu tham khảo