xsmbt7ht

2024-06-23 07:54

có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, cho người khác nhìn thử xem?

Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho

Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. cũng sẽ tìm cách trở về.

đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. Ăn không được cũng phải ăn. đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi Hàn Thiên Viễn. Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. lúc càng thái quá. Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn hỏi. một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi Lại đây, uống nước.

rồ Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật trước một cái làđủ rồi. vẫn không mở miệng. trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao.

quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Nguồn: EbookTruyen.VN dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không?

Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếpvẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c**

Tài liệu tham khảo