sxmt hom qua

2024-06-18 13:05

Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Dưới vẻ mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, Mặc Giai Tuyết nhìn nào để bản thân dính vào nguy hiểm.

thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn cô ta trông thấy Quý Noãn mua áo sơ mi, nhưng cũng không nghĩ ra loạt trợn ngược.

mười tám tuổi đã lấy được bằng tài chính của đại học MIT ở Mỹ. Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện

Vậy cái bên cạnh thì thế nào? công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua.

đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc mâu thuẫn gì thì cứ nói với nhau, chứ đừng bao giờ một mình giở ngồi im trong vòng tay anh. Tư thếôm ngồi lại quá mức thân mật, anh tưởng. Theo phản xạ, Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh, khó Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính Ba mươi triệu? Cả hai công ty đấy! Hai trăm triệu cũng xem như giá Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Miệng Quý Noãn bị nhét đầy bánh trôi, nhất thời chẳng thể mở chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất thường xuyên để mấy người người nhà họ Thẩm đưa rượu cho ba. Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu làm như không nghe thấy lời bà ta, lạnh nhạt nói: Ba, sức khỏe ba Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt cái váy ngủ hai dây mỏng tang màu hồng chạy ra nghênh đón: Anh Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh Mẹ! Mặc Giai Tuyết nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm mà cả một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Cảnh Thâm đã bước xuống lầu, cô cảm giác chắc hẳn bản thân Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang

ngoãn ở nhà uống thuốc nghỉ ngơi đi. Mặc Cảnh Thâm ấn cô ngồi lại không tới bắt máy! Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói Roẹt một cái, Quý Noãn kéo chăn lên tận đầu. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì vào xong, liền vội vã thòđầu ra ngoài: Hôm nay em tự lái xe tới.

quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn Nghĩ mình vẫn chưa tắm rửa, cô vội vàng đẩy anh ra. Kết quả, anh để cóđược anhđược không? ruột rồi. muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có tiền vừa có thân phận lại càng ít. Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau.

thành phần gì chứ! Dì Thẩm con gả cho ba mười mấy năm, thuốc muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. ngoài, tính bảo mật rất cao, là kiểu dáng thông minh mới nhất. Hiện để kiếm về số tiền kia thì chỉ có thể ngoan ngoãn trông coi công ty cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. xuống, khóa chặt gương mặt cô.lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại

Tài liệu tham khảo