Dự đoán XSST Thứ 7

2024-06-19 13:04

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy băng nghiêm nghị.

xuống. tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí

Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng Hàn Thiên Viễn cũng không có.

Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra

sao? Không cần. Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm không thể chạy nhanh được. Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn Nguồn: EbookTruyen.VN dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc vọng vào. Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai đã về rồi sao? nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. ngoài.

người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao

Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. không có chỗ chôn thây.

Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay trắng ngà chảy khắp người.Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay.

Tài liệu tham khảo