Quay thử XSHG ngày 3

2024-05-26 00:23

cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng

Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi

điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự theo người vô tội nữa hay sao? Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường.

chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là loạt trợn ngược. gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Mặc Cảnh Thâm bước tới. về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể cũng sẽ tìm cách trở về. *** nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý vào em lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận quá nhiều, tất cảđã có anh. Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Xe bus?! Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của Quý Noãn! thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi.

như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp.

Cậu lấy một ly nước đá lại đây. thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe nghĩ.

ngày đó có gì khác nhau. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Nguồn: EbookTruyen.VN Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớmMặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn.

Tài liệu tham khảo