Trực tiếp XSTV ngày 1

2024-06-15 18:22

thương nghiệp ngầm nhỉ. Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ,

lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa ***

Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc như thế hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển *** Nguồn: EbookTruyen.VN Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý Là ai chứ? Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó kϊƈɦ động không được sao? Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền mật tình tứ liên tục này! đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã chỉđiểm rồi hả? thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi hỏi.

Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong điên cuồng của cặp nam nữ bên trong. Rõ ràng hiệu quả của thuốc màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm dìu cô.

Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển động tìm đường chết. từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Nguồn: EbookTruyen.VN

chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? mắt đi ra ngoài. phải không? Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớmcách mấy cũng không dám làm gì côởđây.

Tài liệu tham khảo