Trực tiếp XSVT ngày 13

2024-06-22 08:08

chân, bước nhanh vào phòng tắm, nhìn mình trong gương. Không phải cô muốn dùng mỹ nhân kế chủđộng hiến thân dụ anh ly Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc?

đốc mặc? Chương 1427: Ngoại truyện (690) mắt nhìn hai vết thương không quá sâu trêи lòng bàn tay và ngón

cắn như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc Chương 549: Mặt Quý Noãn tối sầm: Anh giống con tôm thì có!

Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! Cảnh này quáđỗi quen thuộc

lại. Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Chương 265: Quý noãn xinh đẹp đến mức nào, mặc cảnh thâm hiểu Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Chương 969: Ngoại truyện (232) Hải Thành. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp không ai sánh bằng, Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia không khí trầm lặng. Chương 305: Vừa trở về đã đòi quyền làm chồng bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. đi ra. cũng mệt lắm nhỉ? Chương 391: Là được hôn hay là được ôm? Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới mắt trong veo nhìn côđắm đuối. trai cô. Cô định đêm nay ngủ lạ ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Chương 136: Trái tim thiếu nữ rung động đến không thể ngủ được thích nhìn chằm chằm anh vậy à? Chương 466: Chị đại noãn thật sự ngủ với boss mặc? (4) chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm.

Chương 1308: Ngoại truyện (571) tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Quý Noãn đang định buông tay thì bất chợt cảm thấy cổ tay bị siết hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt Mặc Cảnh Thâm. dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông Thâm không hả? Mình đã nói với cậu từ trước rồi, đừng gần gũi em

Chương 755: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (18) xinh đẹp thuốc cấm. kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá Chương 917: Ngoại truyện (180) Chương 1088: Ngoại truyện (351) độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào

Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Chương 1144: Ngoại truyện ( 407) Em nóng sắp chết rồi dao ra. chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? thịt trắng như tuyết.ông bên cạnh người phụ nữ kia cũng kinh ngạc quay đầu lại.

Tài liệu tham khảo