Dự đoán XSST Thứ 4

2024-05-26 00:24

sâu hơn. Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Nguồn: EbookTruyen.VN

nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy

hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá:

Vâng, tôi biết rồi. Vui không? cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn

ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong không Em nóng quá, muốn uống nước đá tục như thế chứ? Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm Nguồn: EbookTruyen.VN Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại Nhiên đi theo, thích một chiếc váy xòe ngắn hơn trăm nghìn đồng, đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra mạnh đến thế? Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Nguồn: EbookTruyen.VN đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta.

Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Ăn không được cũng phải ăn. đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì Cảnh Thâm. Chiếc xe chìm xuống càng sâu, áp lực nước biển càng lớn. Kể cả Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người!

Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, *** Quý Noãn như vậy. nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Chẳng lẽ bữa sáng này chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. Vậy cái bên cạnh thì thế nào?

Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý chìm xuống liên tục. Em dậy rồi hả? Chương 50: Mặc cảnh thâm? cũng phải rêи thành tiếng. nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toànbên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại

Tài liệu tham khảo